Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Anh Trang Tại An Giang

Ch đu tư: Anh Trang
Din tích: 12.5m x 20m
Đđim: An Giang
Thiet Ke Nha
Biệt thự đẹp mang phong cách hiện đại với kết cấu gồm một trệt và hai lầu, thiết kế nhà thông minh thời thượng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu.
Tường bao quanh rất lớn với nhiều cách phối: đá xám, tường trắng đen… khuôn viên nhà gồm 2 chiếc cổng tạo sự tương phản nhưng vô cùng cân đối. Ngôi nhà mái bằng hình hộp lạ mắt. Màu sắc chủ đạo là trắng kết hợp với những mảng đen tạo nên điểm ấn tượng và cá tính. Hệ thống cửa sổ kính đa dạng mang lại vẻ đẹp thẩm mĩ cũng như nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Một góc sân thượng nơi lầu 3 vô cùng thoáng đáng với kiến trúc mái hở tạo không gian mở tuyệt đối, hàng cây xanh nơi ban công tạo cảm giác trong lành.
xay dung nha vui
Phòng khách hiện đại nổi bật với những gam màu trung tính. Bộ sofa xám sang trọng, thanh lịch được nhấn nhá bằng những chiếc gối trắng chấm bi đen ngộ nghĩnh. Tấm thảm tông màu cafe loang lổ quyến rũ. Sử dụng bức tường điểm nhấn  vô cùng độc đáo với những ô vuông họa tiết loang lổ khác nhau gây ấn tượng mạnh đối với người nhìn. Nội thất hiện đại nhưng đơn giản, bức tường kính mang lại ánh sáng ngập tràn căn phòng.
nha vui
Phòng ngủ được thiết kế lạ mắt vô cùng cá tính. Mảng tường đen nơi đầu giường mang họa tiết giọt mưa độc đáo, bên cạnh là 2 ô cửa sổ kính mang ánh sáng dịu dàng bao trùm không gian. Chiếc giường kiểu dáng êm ái mang một màu xám sang trọng, nổi bật trên nền gỗ ấm áp. Mảng tường ốp gạch trắng tinh tế, 2 bóng đèn treo trần được sáng tạo bằng dây dù đầy phá cách.
thiet ke nha dep
Phòng ăn trắng tinh tế với ánh sáng ngập tràn từ bức tường bằng kính. Gian bếp hiện đại sáng bóng với chất liệu inox. Nội thất đẹp được thiết kế âm tượng giúp tiết kiệm được không gian đồng thời mang lại nét thẩm mĩ cao đối với người nhìn. Cách bài trí đơn giản từ ngăn tủ, ly cho đến dĩa..., những chiếc đèn treo tường cũng màu trắng vô cùng nhẹ nhàng. Không gian hấp dẫn tạo nguồn cảm hứng đôí với người nội trợ.
Thiet Ke Nha
Phòng tắm đơn giản với sàn gỗ màu sáng và bức tường trơn không họa tiết cầu kì. Nội thất đơn giản và tinh tế. Chiếc đèn treo trần mang ánh sáng ấm áp thư giãn. Nổi bật nhất là chiếc bồn tắm kiểu dáng lạ mắt, trông như một chiếc thuyền giữa biển khơi. Khung cảnh nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời.
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP. HCM
Tel (08) 3506.9999  -  Hotline:  0968.68.08.38
Web: www.ngoinhavui.com.vn – Email:lienhe@ngoinhavui.com.vn
NGÔI NHÀ VUI tự hào là một trong những đối tác quan trọng của THẾ GIỚI SẮT THÉP
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *