Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Phòng khách được trang trí bằng thác nước

Bạn không nhìn nhầm đâu. Chính xác là trang trí phòng khách bằng thác nước. Nhưng không phải cách trang trí đơn thuần mà biến tấu chúng một cách sáng tạo với các chất liệu khác nữa.

Hãy học cách trang trí phòng khách bằng các mẫu Thiet ke nha  thác nước đang nổi đình, nổi đám hiện nay. Với mỗi cách biến tấu khác nhau Thiet ke nha dep thác nước này sẽ đem lại đa dạng phong cách từ Nha pho co dien, cho đến Biet thu hiện đại, sang trọng, tinh tế đến gần gũi, tươi mát cho ngôi nhà của bạn.

Mau Thiet Ke Nha Xinh
Một thiết kế thác nước nằm ngay dưới chân cầu thang nhà bạn rất tinh tế.

Kien Truc Nha Dep
Thiết kế hình vòng cung hình nước chảy thẳng từ trên xuống tạo cảm giác mưa rơi đẹp mắt.

Cong ty thiet ke nha
Phía dưới là lò sưởi, bên trên là thác nước với những đàn cá nhiều màu sắc bơi lội. Bạn đã đủ mãn nhãn chưa.


Hay thiết kế thác nước mưa rơi tầm tã như thế này tạo cảm giác cho chủ nhân. Tôi dám cá nếu bạn nhìn thấy thì sẽ mất thêm 5 phút nữa để ngắm nhìn nó đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các phù kiện phù hợp để giúp cách trang trí phòng khách thú vị hơn, tăng vẻ đẹp của không gian phòng khách. Thêm một số hòn đá nhỏ màu trắng để nước chảy qua, hay để nước chảy qua các phụ kiện cũng là một cách hay. Ngoài phần nhìn đã mắt, việc sử dụng những thác nước này cũng mang lại sự thư giãn và thanh thản cho cơ thể và tâm hồn của bạn nhờ tiếng nước chảy róc rách.

Kien Truc Nha Xinh

Cong ty thiet ke nha

Cong ty thiet ke nha dep

 Cong ty thiet ke nha dep

Noi That Nha Dep

Noi That Nha Xinh

Theo afamily.vn
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *