Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Thiết Kế Biệt Thự Mặt Tiền | Anh Đạt | Đồng Tháp

Qua sự giới thiệu của bạn bè, anh Đạt đã tìm đến Ngôi nhà vui chúng tôi để thiết kế biệt thự. Vì là người làm ăn ngoài coi trọng phong cách kiến trúc hiện đại, anh rất kỹ tính trong việc coi hướng nhà và phong thủy để việc làm ăn của mình thuận lợi hơn. Với sự nỗ lực và đội ngũ kiến trúc sư giỏi cùng dàn cố vấn đầy kinh nghiệm, chúng tôi đã không làm cho anh Đạt thất vọng.
Thông tin dự án: Thiết kế biệt thự đẹp mặt tiền - Anh Đạt , Đồng Tháp
  • Chủ đầu Tư: Anh Đạt
  • Địa chỉ: Đồng Tháp
  • Phong cách thiết kế: biệt thự hiện đại
  • Diện tích : Diện tích xây dựng 17x25m
Biệt thự thiết kế đơn giản nhung tinh tế trong từng đường nét. Mái ngói Thái ngay mặt tiền và bên hông nhà tạo sự mới lạ cũng như hiện đại cập nhật xu hướng hot trent của năm làm cho ngôi nhà vừa bắt mắt vừa thanh lịch.
Hướng cửa chính và hướng bàn thờ theo hướng tốt là hướng Tây Bắc (cung sinh khí) hợp với tuổi Ất Mão 1975 của gia chủ. Trong khi đó hướng nội thất nhà bếp và vị trí đặt khu vệ sinh đặt tại cung xấu của ngôi nhà là hướng Bắc (cung Họa Hại) mang lại tài lộc cho gia chủ.
Thiet Ke Nha
Những đường nét mềm mại ở cửa ra vào, cửa sổ mang lại nét thanh lịch cho mặt tiền nhà. Màu trắng kết hợp với mái ngói xám, tạo nên sự cân đối và hoàn mỹ cho ngôi nhà này. Mặt tiền nhà được làm bằng đá ganite màu đen tạo sự sang trọng và tao nhã. Chủ nhà sinh năm Ất Mão thuộc bản mệnh Đại Khê Thủy(tức mạng Thủy) do đó tương ứng với màu đen hoặc trắng. Vì thế màu sắc ở đây rất hợp chủ nhân căn nhà.
Không gian rộng rãi kết hợp với cách bố trí hợp lý giống tổng thể kiến trúc của ngôi nhà hoàn mỹ và tao nhã cho bất cứ ai nhìn thấy ngôi biệt thự này.
Noi That Nha Dep
Không gian phòng khách sang trọng với tông màu trầm chủ đạo, nền được ép gỗ kết hợp với bộ ghế sofa màu trắng thanh lịch ngay giữa phòng tạo sự tinh tế va đẹp mắt cho căn phòng. Cách sắp xếp và bố trí đơn giản hợp lý tạo cảm giác sạch sẽ ngăn nắp và ấm cúng cho căn phòng. Hê thống cửa chảy dọc theo căn phòng mang lại ánh sáng tự nhiên góp phần làm không gian thông thoáng và sáng sủa kết hợp với kệ tủ độc đáo tạo nét phá cách cho căn phòng.
Mau Nha Xinh
Gian bếp rộng rãi hình chữ L với đầy đủ tiện nghi. Hệ thống kệ tủ đóng cùng đồ nội thất hiện đại và tinh tế thể hiện đằng cấp của căn phòng không hề  thua những gian bếp tiêu chuẩn.
Noi That Nha Dep
Phòng ngủ đẹp và hiện đại với tông màu trầm của mộc kết hợp hài hòa với màu trắng tinh khôi mang lại vẻ tao nhã cho căn phòng này. Sàn, kệ tủ và giường đều được làm bằng gỗ thể hiện đằng cấp của của căn phòng cũng như sở thích của chủ nhân căn phòng này. Cách bố trí hợp lý và hài hòa mang lại sự tinh tế và bắt mắt.
Kien Truc Nha Xinh
Phòng ngủ với cách bố trí hài hòa tạo sự thoải mái khi bước vào phòng. Với tông xanh trắng chủ đạo tạo cảm giác dễ chịu và tươi mát, sảng khoái cho căn phòng. Với các thiết kế hình khối từ kệ tủ cho tới  những vật dụng trang trí làm cho căn phòng vừa có nét mềm mại vốn có vừa điểm tô cho căn phòng thêm phần lung linh. Đầu giường được làm bằng tre tạo cảm giác thân quan và gần gũi cho bất kỳ ai bước vào căn phòng.
Cong ty thiet ke nha
Với tông hồng trắng kết hợp tạo cho không gian mềm mại và ngọt ngào vốn có. Cách bố trí và sắp xếp đơn giản, tao cảm giác thoải mái khi bước vào căn phòng. Nhiếu thú nhồi bông trên kệ sách cùng hình méo kitty ngay đầu giường tạo nét sinh động cho căn phòng kẹo ngọt này. Nếu như bạn được ngủ trên chiếc giưòng này, nó sẽ dẫn bạn đến thế giới cổ tích với đầy đủ nhân vật hoạt hình có trong căn phòng thú vị này.
Hãy liên với Ngôi nhà vui, để biến giấc mơ của bạn thành hiện thực
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm P.Tân Sơn Nhì Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
 Tell: (08) 3506.9999                      Hotline: 0968 68 08 38
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *