Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Vợ chồng trẻ cải tạo ngôi nhà đẹp như trong mơ từ nhà kho cũ

Trên nền nhà kho cũ kỹ, chủ nhân của ngôi Biet thu đã khéo léo tạo ra một không gian sống thân thiện với màu gỗ, tiện ích và hiện đại.

Có rất nhiều người yêu thích những không gian sống của người Nhật, bởi đơn giản họ tạo lập được những ngôi nhà đáng mơ ước với những tiện ích, những đồ đạc thông minh và một lối sống thú vị, gần gũi với tự nhiên. Dù nhà phố chật chội hay mảng đất rộng thoáng thì trong căn nhà của họ vẫn toát lên được vẻ đẹp của sự khoa học, bài bản và vô cùng xinh xắn, cuốn hút ánh nhìn từ những điều giản dị và ấm áp. Ngôi Biet thu dep này cũng không là ngoại lệ.


Mau Thiet Ke Nha Xinh

Mọi người cũng sẽ ngạc nhiên vô cùng, khi ngắm nhìn mẫu Thiet ke nha xinh xắn này, rất tiện nghi và hiện đại nhưng lại được cải tạo từ nhà kho cũ. Không gian cũ kỹ được thay thế bằng không gian sống mở, kết nối với thiên nhiên bên ngoài. Các thành viên trong gia đình cũng có cuộc sống gắn kết với nhau, ấm áp và tạo được sự tương tác ngay trong chính ngôi nhà của mình, điều mà nhiều nhà phố hay chung cư vẫn thường tạo sự tách biệt.


Từ cửa chính bước vào là không gian rộng thoáng, được chọn bài trí phòng tổng hợp với nhiều chức năng, nơi vợ chồng và con cái có thể chuyện trò, chơi đùa vui vẻ. Một bộ bàn ghế xinh xinh vừa làm nơi để tiếp khách vừa đóng vai trò làm góc ăn uống. Bên cạnh là đảo bếp được thiết kế đơn giản kèm bồn rửa và nơi chuẩn bị đồ ăn. Góc trong cùng là bàn đặt bếp nấu, đơn giản, tiện lợi. Tủ đựng đồ đặt phía sau, giúp không gian trở nên gọn gàng và thoáng sáng. Màu sắc của không gian cũng vô cùng giản dị, chỉ sử dụng gam màu trắng của tường và sàn với nội thất kim loại và gỗ tự nhiên.

Kien Truc Nha Dep

Cong ty thiet ke nha

Thiet Ke Kien Truc

Kien Truc Nha Xinh

Cong ty thiet ke nha

Cong ty thiet ke nha dep

 Cong ty thiet ke nha dep

Noi That Nha Dep

Noi That Nha Xinh
Nguồn  afamily.vn
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *